Cuộc sống hạnh phúc với việc sửa chữa máy tính tại nhà

Ngày đăng: 06/05/2014 10:25AM | Lượt xem: 2352

HẠNH PHÚC TRỌN VẸN CỦA THỢ SỬA MÁY TÍNH TRONG CUỘC SỐNG

Hai đôi ta chẳng thuộc về nhau rồi anh cũng về lại với người thương thật sự bằng công việc Sua may tinh tai nha, còn em một mình tiếp tục trên con đường dài kiếm tìm một người không phải dành tình cảm chia hai. Vậy có lẽ anh nên buông tay để em còn kịp bước, bởi anh không muốn trên hành trình dài rộng kế tiếp của yêu thương, em lại phải một lần nữa đến muộn. Anh và em như hai người dưng ngược lối dẫu có yêu thương nhưng vẫn phải cách xa. Dẫu cho đoạn đường phía trước có như thế nào anh và em chứ chẳng phải chúng ta cứ thế mà bước đi, cứ thế mà sống dẫu cho những tháng ngày sau ra sao em vẫn sống và anh cũng thế, chẳng chờ đợi hay phụ thuộc vào ai, hãy cứ làm những gì mình muốn, hãy cứ đi dẫu phía trước chẳng biết ra sao, mình còn gì để mất nữa đâu anh thế nên hoài nghi cũng là điều vô nghĩa.

Hạnh phục trong việc sửa máy tính tại nhà

Hạnh phúc tình yêu bên công việc sửa chữa máy tính tại nhà

Hạnh phúc chưa bao giờ trọn vẹn khi ở giữa lưng chừng. Trong cuộc đời này, đừng để mình trở thành người dưng thần thuộc của thêm một ai nữa, được không, em và anh sẽ như hai người xa lạ trên đường đời tập nập nếu vô tình có chạm qua nhau thì tấtc ảnhững gì mình có cũng sẽ là hư vô theo tháng năm, chẳng còn gì có thể sót lại sau tất cả những mất mát đớn đau, em đi tìm cho mình một khoảng trời rộng lớn bao la, em chẳng thể sống thiếu không khí , em phảii sống những tháng ngày của em chứ chẳng thể riêng ai, còn anh , anh cũng sẽ như thế cuộc đời nào ai biết trước ngày mai, thôi dẫu thế nào mình cũng vân vui với những gì mình có, sống trọn vẹn  với hạnh phúc dù ra sao cũng được.

Công việc thợ sửa chữa máy tính

Người dưng ngược lối chẳng hề quen biết, ta sẽ sống như hai người chưa từng quen biết, sự đời cuộc sống, công việc sửa máy tính, laptop tại nhà luôn có những điều trớ trêu, em chỉ biết sống cho riêng mình, không thể làm những điều vô nghĩa mãi được, không thể sống trong hoài nghi rồi tự dối lòng mình là đang hạn phúc em sẽ chỉ sống với mình đang có và bắt đầu từ  ngày hôm nay.

(Biên tập: www.suamaytinhtainha.vn)

Bình luận bài viết
Tin mới

messenger
zalo