Kinh nghiệm seo onpage từ khóa sửa máy tính tại nhà

Ngày đăng: 27/03/2014 05:36PM | Lượt xem: 1976

Thợ sửa máy tính tại nhà đưa ra king nghiệm trong seo onpage cần tuân thủ theo cách sử dụng thẻ h1 h2 h3 h4 là ok nếu có thiếu sót gì mọi người có thể góp ý kiến để lần sau bổ xung đầy đủ hơn nhé !

Cách sử dụng các thẻ h1 h2 h3 … là rất quan trọng để bố cục và phân chia nội dùng phù hợp. sẽ hướng dẫn các bạn cách sử các thẻ Heading sao cho phù hợp.

Headline tags (h1, h2, h3, etc.) are a great place to use your keyword phrase and secondary keywords. Search engines recognize that headlines are more important than the surrounding text, and so assign greater value to keywords found there.

HIGH PRIORITY : ưu tiên cao

website sửa máy tính tại nhà của mình đưa ra 6 loại thẻ H1, H2, H3, H4, H5, H6. Con số càng nhỏ thì font chữ hiện ra càng to. Nghĩa là H1 là header lớn nhất và H6 là header nhỏ nhất.

Seo onpage sửa máy tính tại nhà

Khi seo onpage từ khóa sửa máy tính tại nhà cần phải có để có 1 page tối ưu để lên top google

Hãy thử hình dung qua một cuốn sách thì H1 giống như tựa cuốn sách, các H còn lại sẽ là tiêu đề phần, chương, đề mục lớn, đề mục nhỏ.

Các SEoer khi nhìn vào nội dung trang web của bạn cũng như bạn đang ngồi trước máy tính nhìn vào. SE hiểu được đâu là tiêu đề, đâu là mục lớn đâu là mục nhỏ…thông qua chúng ta sử dụng các thẻ Heading.

Cách sử dụng các thẻ Heading :
<H1> : Nội dung chính bạn muốn đề cập, có từ khoá bạn SEO ( dùng duy nhất 1 thẻ H1 trong 1 webpage ).
<H2> : Mô tả ngắn ngọn nội dung chính, có từ khóa bạn SEO ( Không lên quá 5 lần ).
<H3> : Mô tả ngắn ngọn nội dung liên quan ( không quá 7 lần )
<H4> : Không quá 10 lần
<H5> : không nên quá 15 lần
<H6> : không nên quá 20 lần.
Từ thẻ H3 trở đi bạn không nên cài từ khóa vào đó. Google sẽ nghĩ rằng : nội dung của bạn chỉ cho bot đọc chứ không phải cho người đọc.

Xem thêm tại đây

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo