Thay màn hình cảm ứng ipad 2 3 4 5 Air mini tại hà nội giá rẻ

Ngày đăng: 20/03/2015 01:05PM | Lượt xem: 6211

Chuyên sửa chữa, Thay màn hình cảm ứng Ipad 1, 2,3,4,5 & Ipad Air tại nhà Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa, thay màn hình cảm ứng ipad tại hà nội uy tín chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Khi đến với www.suamaytinhtainha.vn bạn hoàn toàn yên tâm về địa chỉ thay màn hình cảm ứng Ipad 2,3,4,5 hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi xây dựng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cao. Không những đảm bảo về nhu cầu kỹ thuật mà cung cách phục vụ tận tình chu đáo làm nên thương hiệu và độ tin cậy của khách hàng khi đến thay màn hình ipad tại BK66.

>> Thay màn hình laptop

thay màn hình cảm ứng ipad tại hà nội

Thay cảm ứng Ipad1, 2, Ipad 3, Ipad 4, Ipad Mini, Ipad Mini 2, Ipad Air tại hà nội

 BK66 Là một trong những địa chỉ thay màn hình cảm ứng ipad tại nhà đáng tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ thay thế màn hình cảm ứng Ipad dành cho các loại sản phẩm Ipad 2,3,4Ipad Mini.

- Thông thường quý khách khi đến thay màn cảm ứng ipad phải chờ đợi bên ngoài hoặc để máy tại cửa hàng chờ thay thế, đến với BK66 bạn sẽ được theo dõi quá trình thay thế và có thể nhận máy ngay tại cửa hàng. Với quy trình thay thế minh bạch chuyên nghiệp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện ipad chuyên nghiệp của các chuyên viên.

THÔNG TIN CÁC LOẠI MÀN HÌNH CẢM ỨNG IPAD 2,3,4 VÀ IPAD MINI

 Tất cả các loại màn hình cảm ứng Ipad 2, Ipad 3, Ipad 4, Ipad Mini tại Bk66 đều được nhập khẩu chính hãng từ APPLE (100%) còn bảo hành thời hạn 12 tháng tại trung tâm bảo hành của APPLE hoặc trực tiếp bảo hành tại công ty.

Thay màn hình cảm ứng ipad lấy ngay

- Quý khách hàng sẽ được kiểm tra màn hình Ipad trước và sau khi thay thế đảm bảo chất lượng tuyệt đối về điểm ảnh, màu sắc hiển thị,...

- Nếu màn hình Ipad có lỗi chúng tôi sẽ tiến hành thay thế cho khách hàng ngay lập tức mà không phải tốn thêm chi phí nào. Ngoài ra nếu bạn không biết kiểm tra màn hình, chuyên viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng thao tác tự kiểm tra. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm rời khỏi BK66 với một màn hình cảm ứng Ipad hoàn hảo như mới.
 
BẢNG GIÁ THAY THẾ MÀN HÌNH CẢM ỨNG CÁC DÒNG MÁY IPAD

Bảng giá màn hình cảm ứng ipad

Khách hàng chú ý khi thay màn hình ipad: Giá màn hình cảm ưng iphone, ipad có thể thay đổi theo thời điểm, để biết chính xác giá của sản phẩm cũng như dịch vụ thay thế cảm ứng xin vui lòng gọi điện: HOTLINE: 0977.547.123 - 0912.999.809 để được tư vấn và thông báo giá chính xác.

KINH NGHIỆM CỦA CÔNG TY TRONG DỊCH VỤ THAY THẾ CẢM ỨNG IPAD

- Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, suốt 3 năm qua chúng tôi đã tiến hành thay thế các loại màn hình cho các dòng máy Iphone, Ipad. Chúng tôi luôn cập nhật và theo kịp thời đại phát triển của các dòng máy từ khi Ipad 2,3 xuất hiện cho đến Ipad 4,5 hay Ipad Mini đều được chúng tôi thay thế thành công đảm bảo uy tín và chất lượng với khách hàng lên hàng đầu.

- Hơn thế nữa chúng tôi luôn cập nhật các phương pháp thay thế mới nhất, tiết kiệm thời gian nhất mong muốn đem lại được trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng. Đến với BK66 chiếc máy tính bảng của bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo đúng như tên thương hiệu của công ty chúng tôi.

- Quá trình sửa chữa máy tính bảng, Ipad minh bạch rõ ràng giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng máy cũng như chất lượng dịch vụ của công ty.

QUY TRÌNH VÀ THỜI GIAN THAY THẾ MÀN HÌNH CẢM ỨNG CHO CÁC DÒNG MÁY TÍNH BẢNG IPAD 2,3,4,5 Air VÀ IPAD MINI

Khi khách hàng đến BK66 sẽ được nhân viên chăm sóc và tư vấn sửa chữa. Sau đó chiếc máy tính bảng, Ipad của bạn sẽ được chuyển giao cho đội ngũ chuyên viên sửa chữa.

Chế độ bảo hành: Cam kết bảo hành từ 6 - 12 tháng tại công ty

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN BK66 LÀM TRUNG TÂM THAY THẾ MÀN HÌNH CẢM ỨNG CHO CHIẾC IPAD CỦA BẠN

Linh kiện ipad giá rẻ tại hà nội

Cung cấp linh kiện ipad, máy tính bảng giá rẻ nhất tại TP Hà Nội

     1. Bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp màn hình Ipad chính hãng?

    2. Bạn không biết tìm địa chỉ thay thế màn hình cảm ứng Ipad tại nhà ở đâu?

    3. Bạn lo lắng về chất lượng màn hình cảm ứng vì trên thị trường có nhiều hàng kém chất lượng?

    4. Bạn muốn màn hình của mình được thay thế nhanh nhất?

    5. Bạn lo lắng bị mất thiết bị trong quá trình thay thế?

    6. Bạn muốn tiết kiệm chi phí?

    7. Bạn muốn thay cảm ứng Ipad tại nhà Hà Nội ?

    8. Bạn lo lắng về chế độ bảo hành màn hình Ipad ?

 Đến với BK66 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành cũng như chi phí hợp lý cho việc thay thế mới một chiếc màn hình cảm ứng Ipad.

 CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRƯỚC KHI THAY THẾ CẢM ỨNG IPAD 2,3,4 VÀ IPAD MINI

Sửa chữa máy tính bảng

 1. Ipad 3, 4, 5 của tôi mới chỉ vỡ mặt kính bên ngoài và vẫn sử dụng được bình thường. Có nhất thiết phải thay thế không?

Trả lời: Bạn nên đi thay thế để sử dụng trải nghiệm tốt hơn. Khi màn mặt kính bị vỡ vẫn sử dụng được nhưng chất lượng độ nhạy của cảm ứng sẽ bị giảm đi nhiều. Hiện nay công nghệ đã cho phép bóc tách 2 phần màn hình và mặt kính vì thế bạn chỉ cần thay thế mặt kinh chứ không cần thay thế màn hình hiển thị.

 2. Máy tính bảng Ipad Mini của tôi bị lỗi 1 đường kẻ sọc ở trên màn hình. Tôi muốn sửa lỗi này có được không...?

>> Xem thêm sửa máy tính bảng

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo