Có nên mua túi chống sốc cho laptop, macbook không ???

Ngày đăng: 25/04/2019 10:42AM | Lượt xem: 2608

Có nên mua túi chống sốc cho laptop, macbook và lưu ý những gì khi mua túi chống sốc???

1. Vì sao nên chọn mua thêm túi chống sốc laptop, macbook khi đã có balo hay cặp ?
Balo hay cặp laptop cũng có thể sử dụng để mang đi làm hàng ngày, đựng đồ cá nhân khi đi du lịch nhưng chủ yếu để đựng laptop, macbook công cụ không thể thiếu khi đi học, đi làm, đi du lịch. Mặc dù có rất nhiều loại balo và hầu như loại nào cũng có ngăn riêng để đựng macbook, laptop nhưng chỉ để đựng thôi chưa đủ vì nó không có chức năng chống sốc. Ngăn đựng laptop, macbook trên balo rất lỏng lẽo, không có lớp chống sốc bao quanh toàn bộ máy ở phần đáy của balo rất mỏng phần này là phần tiếp xúc đầu tiên khi đặt balo xuống. 

Balo đựng laptop

Balo đựng laptop tiện dụng của hầu hết mọi người dùng

Chính vì lẽ đó chúng ta cần phải có thêm 1 túi chống sốc dành riêng để bảo vệ máy tính của bạn khỏi những va đập không may xảy ra, đồng thời giảm đáng kể những ngoại lực tác động vào laptop. Ngoài ra, túi phủ khắp máy, giúp máy khỏi trầy xước, bụi bẩn, làm mất thẩm mỹ của máy. Các mẫu túi chống sốc thường được cấu tạo bởi một lớp mouse mỏng, có tác dụng hỗ trợ cho máy với những va chạm nhẹ.

2. Khi mua túi chông sốc cho laptop macbook cần lưu ý những điểm gì?
- Để mua được túi chống sốc cho laptop phù hợp nhất bạn cần biết máy tính của mình có kích thước, trọng lượng như thế nào. Túi chống sốc không nên quá lớn hay quá nhỏ so với kích thước máy, nếu không sẽ túi sẽ không phát huy được hết công dụng, cũng như khiến bạn tốn chi phí một cách vô ích. Bạn nên chú ý tới kích thước máy như chiều dài, chiều rộng để lựa được túi chống sốc phù hợp nhất. Để kiểm tra kích thước laptop bạn có thể dùng thước để đo lại, hay xem thông tin kỹ thuật trên máy và có thể lên mạng vào website chính hãng của máy để kiểm tra chính xác.

Túi chống sốc laptop nhỏ gọn

Nên sử dụng thêm túi chống sốc khi mua balo hoặc cặp đựng laptop

- Việc lựa chọn chất liệu túi chống sốc cho laptop rất quan trọng bởi chúng sẽ quyết định đến khả năng bảo vệ laptop của bạn. Việc sử dụng những dòng sản phẩm có chất liệu kém thì máy sẽ không được bảo vệ thậm chí còn khiến laptop của bạn nhanh chóng hư hại. bạn nên chọn những sản phẩm túi chống sốc laptop có chất liệu tốt, dày dặn.

- Cùng với đó việc chọn các thượng hiệu túi chống sốc chính hãng cũng rất quan trọng, để đảm bảo chất lượng cũng như những quyền lợi kèm theo của mình. Không nên tham rẻ mua những chiếc túi mỏng manh, chẳng may xảy ra va đạp thì thiệt hại lại càng nặng nề hơn.

Hiện nay tại Cửa hàng của Bk66 có bán các sản phẩm túi chống sốc cho laptop, macbook với hơn 50 mẫu khác nhau. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng cao cấp, chất lượng cao nhất, với giá thành hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi cho bạn.

 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo