Tình yêu trong cuộc sống của thợ sửa máy tính tại nhà thế nào

Ngày đăng: 20/03/2014 10:30AM | Lượt xem: 2202

THỢ SỬA CHỮA MÁY TÍNH TẠI NHÀ KHÔNG ÍCH KỶ TRONG TÌNH YÊU

Sửa máy tính tại nhà: Tình yêu thì đừng tham lam hay đỏi hỏi tất cả, ta không thể lựa chọn người mình yêu và cũng chẳng ai có thể lựa chọn yêu ta chỉ đơn giản khi tình yêu đến khi sụ tương đồng phù hop thì chúng ta yêu nhau chẳng thể hẹn ngày, hẹn tháng, chẳng thể chờ đợi hay làm gì điều mình có thể làm là chấp nhận sống với thứ tình yêu chân thành hay là một cuộc sống hiện tại cô đơn. Và tình yêu càng không thể nhận vơ được , tình yêu một khi đã có chủ thì dẫu cho mình có muốn cũng chẳng thể tranh giành hay toan tính đê có được nó, tình yêu vốn dĩ tồn tại chẳng theo một quy luật nào cả, yêu thì cứ yêu, cũng chăng cần lí do này nọ cũng chẳng cần giải thích vì sao thôi thì hãy cứ đơn giản mà sống, đâu cần phải phân bua thiệt hơn hay trong công việc sửa máy tính, hay khi giải trí.

Tình yêu thợ sửa máy tính tại nhà

Ảnh minh họa tình yêu đẹp của thợ sửa chữa máy tính tại hà nội

Tình cảm ấy mà, không phải đồ vật, chẳng phải nước hoa cậu xịt lên người, hôm nay cậu thấy cái này thơm thì mua, ngày mai cậu lại cảm thấy cái kia thơm rồi mua. Càng không giống tìm việc, kỵ mã tìm ngựa, hai người cậu phải chọn một thì mới có thể yêu nhau sâu đậm được, nếu hai người cậu đều muốn giữ thì nhất định sẽ không có kết quả tốt đẹp được đâu, vì thế đừng có tham lam trong tình yêu và cũng đừng quá ích kỷ trong tình yêu nếu muốn giữ người mình yêu thương lâu dài thì không phải bỏ vào cái túi khóa lại là xong , ngừoi yêu đâu phải đồ vật, đâu có phải muốn yêu thì yêu, muốn bỏ thì bỏ, điều quan trọng trong tình yêu khi hai người yêu nhau là chưa đủ mà cần có một sự tôn trọng cần thiết.

Hạnh phúc trong tình yêu của thợ sửa máy tính

Ảnh minh họa hạnh phúc trong tình yêu của thợ sửa máy tính tại nhà

Sự tôn trọng thể hiện ở lòng chung thủy, là trách nhiệm có với nhau nhưng lại tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư của nhau,tình yêu thường nông nổi và dại khờ hơn những gì mình nghĩ, bình thường ta chẳng làm thế đâu nhưng sao trong tình yêu ta lại cư xử như thế, that chảng hiểu được vì đâu. Chăng có lí do nào giải đáp được cho sự tồn tại hay mất đi của tình yêu chỉ có người trong cuộc mới là người quyết định muốn níu giữ tình yêu hay buông bỏ nó mà thôi. Đối với thợ sửa sửa chữa cài đặt máy tính tại nhà thì hạnh phúc trong tình yêu là 1 bên cho còn nửa kia thì nhận => hạnh phúc chúng 1 gia đình phải không các bạn.

(Biên tập: http://www.suamaytinhtainha.vn)

Bình luận bài viết
Tin mới

messenger
zalo